Trường Trung học phổ thông Khâm Đức - Huyện Phước Sơn - Tỉnh Quảng Nam

http://thptkhamduc.edu.vn


Trường THPT Khâm Đức tổ chức thành công lễ khai giảng năm 2021 - 2022 trong không khí ấm áp, vui tươi.

Trong không khí phấn khởi chào mừng 76 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; hòa chung với niềm vui tươi, háo hức của cả nước chào đón năm học mới, sáng ngày 05/9/2021 trường THPT Khâm Đức long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2021- 2022.
     
        Về dự và chia vui với thầy và trò nhà trường có đại diện Lãnh đạo Huyện: Ông Nguyễn Quảng – Phó Bí thư Huyện ủy, ông Hồ Công Điểm – Phó Chủ tịch huyện; ông Hoàng Văn Chân – Chủ tịch thị trấn Khâm Đức; ông Nguyễn Mậu Thanh – Trưởng Ban đại diện CMHS trường, chú Huỳnh Đức Trung – Cán bộ hưu trí cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường.
 
     
       Mở đầu buổi lễ, thầy Đinh Võ Trai – Phó hiệu trưởng đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới.
      Tiếp nối chương trình, Thầy Trương Công Thứ - Bí Thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cũng đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đánh hồi trống khai trường. Năm học 2021 – 2022 nhà trường có tổng số học sinh hơn 700 em, trong đó 276 em mới trúng tuyển vào lớp 10. Em Nguyễn Thị Thảo Ngân lớp 10/1 đã đại diện cho học sinh đầu cấp nói lên những suy nghĩ và cảm xúc của mình khi bước vào một môi trường học tập mới. Năm học này, nhà trường tiếp tục thực hiện có hiệu quả nội dung các cuộc vận động, các phong trào thi đua của địa phương của ngành bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả, phù hợp điều kiện thực tiễn gắn với việc đổi mới hoạt động giáo dục của nhà trường, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh.  
       
      Bên cạnh dạy chữ, nhà trường đặc biệt chú trọng đến dạy người hướng đến mục tiêu xây dựng một môi trường học tập an toàn, ngôi trường hạnh phúc như chủ đề năm học mà Bộ GDĐT đề ra trong năm học mới: “Trường học hạnh phúc- Thầy cô hạnh phúc- Học sinh hạnh phúc”. Tất cả đã góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và điểm tô cho vườn hoa thi đua dạy tốt, học tốt của nhà trường.
      Nhân dịp này, chú Huỳnh Đức Trung – Cán bộ hưu trí cũng đã hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn 2 suất học bổng, mỗi suất trị giá 300.000 đồng/tháng trong xuyên suốt năm học. Những sự hỗ trợ này sẽ giúp các em có động lực, vượt qua hoàn cảnh và vươn lên trong học tập.
     
     Trước thềm năm học mới, mặc dù còn nhiều khó khăn ở phía trước, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp song với quyết tâm của thầy và trò cùng sự quan tâm chỉ đạo của các cấp, sự chung tay của quý bậc phụ huynh, nhà trường tin tưởng rằng trong năm học mới này sẽ tiếp tục thành công tốt đẹp, xây dựng được môi trường tốt nhất dành cho các em học sinh – chủ nhân tương lai của đất nước với phương châm: “Dành những điều tốt nhất cho học sinh. Tất cả vì học sinh thân yêu”.
 


 

Tác giả bài viết: Thầy Nguyễn Hữu Lâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây