Trường Trung học phổ thông Khâm Đức - Huyện Phước Sơn - Tỉnh Quảng Nam

http://thptkhamduc.edu.vn


Trường THPT Khâm Đức giao hữu bóng đá với Công an thị trấn Khâm Đức

Chiều ngày 16/11/2022, được sự nhất trí của lãnh đạo trường THPT Khâm Đức và Công an thị trấn Khâm Đức, hai đơn vị đã tổ chức giao hữu bóng đá nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe, tình đoàn kết, gắn bó.
         Trường THPT Khâm Đức và Công an thị trấn Khâm Đức là hai đơn vị gắn bó thân thiết, cùng phối hợp trong nhiều hoạt động của trường, của địa phương trong nhiều năm qua. Trong đó, Công an thị trấn Khâm Đức luôn hỗ trợ nhà trường trong việc bảo đảm an ninh trật tự trong các cuộc thi, các buổi tuyên truyền, nhất là công tác quản lý học sinh.
         Chính vậy, trận giao hữu bóng đá không chỉ là sự giao lưu, gặp mặt mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, hợp tác giữa hai đơn vị, giúp tinh thần đó ngày càng bền chặt, và sâu sắc hơn.
          Mặc dù còn nhiều bộn bề trong công việc nhưng tất cả các thầy cô cùng các đồng chí công an đều chung niềm đam mê thể thao đã đến dự và theo dõi. Trận bóng đá giao hữu có sự góp mặt của lãnh đạo hai đơn vị, đây là nguồn cổ vũ tinh thần to lớn cho các cầu thủ.
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Đoàn trường THPT Khâm Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây