Trường Trung học phổ thông Khâm Đức - Huyện Phước Sơn - Tỉnh Quảng Nam

http://thptkhamduc.edu.vn


Trường THPT Khâm Đức đoạt giải Nhất tại Hội thi hùng biện "Câu chuyện đạo đức và pháp luật" cấp tỉnh năm học 2020 - 2021

Với mục đích nâng cao chất lượng công tác giáo dục pháp luật và khơi dậy các giá trị tốt đẹp để giáo dục nhân cách, ý thức chấp hành pháp luật cho học sinh. Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Nam đã tổ chức Hội thi hùng biện "Câu chuyện đạo đức và pháp luật" dành cho các trường THPT trên địa bàn toàn tỉnh.
       Hội thi đã diễn ra trong 3 ngày từ 22/12 đến 24/12/2020 với sự tham gia của 51 đội đại diện cho 51 trường được chia thành 2 cụm đồng bằng và miền núi.
       Trường THPT Khâm Đức đã đăng kí tham gia hội thi với phần thuyết trình lồng ghép tiểu phẩm có nhan đề “Sự nổi giận của mẹ thiên nhiên” do em Nguyễn Thùy Huy Đoan và tập thể lớp 11/1 đảm nhận. Với sự nỗ lực, năng động, sáng tạo của học sinh và sự quan tâm, hỗ trợ của các thầy cô giáo. Đội thi trường THPT Khâm Đức đã vượt qua nhiều đội xuất sắc khác đoạt giải Nhất phần thi tiểu phẩm và giải Nhì phần thi thuyết trình.
      Qua hội thi, học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi, cọ xát và đây là cách tuyên truyền pháp luật hiệu quả, góp phần giúp các em trang bị kiến thức pháp luật cho bản thân, đồng thời bồi dưỡng giá trị sống, kỹ năng sống, xây dựng mẫu học sinh thế hệ mới không chỉ thông minh sáng tạo mà còn năng động tự tin và bản lĩnh tích cực.
Một số hình ảnh của đội thi nhà trường:
 

Tác giả bài viết: Thầy Nguyễn Hữu Lâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây