Trường Trung học phổ thông Khâm Đức - Huyện Phước Sơn - Tỉnh Quảng Nam

http://thptkhamduc.edu.vn


Trường THPT Khâm Đức đoạt giải Nhất hội thi Tài năng tiếng Anh cấp tỉnh

Trong hai ngày 25/26 tháng 04, Sở GDĐT Quảng Nam tổ chức hội thi “Tài năng tiếng Anh” dành cho học sinh trung học (gọi tắt là OTE) năm học 2021-2022. Đội thi trường THPT Khâm Đức đã đoạt giải Nhất ở bảng các trường miền núi.
      Với mục đích nhằm đánh giá công tác dạy và học tiếng Anh theo hướng phát triển năng lực giao tiếp, năng lực làm việc nhóm, thuyết trình, diễn đạt các ý tưởng bằng của học sinh dưới nhiều hình thức nhằm đa dạng hóa việc học tập tiếng Anh ở trường phổ thông. Sở GD-ĐT Quảng Nam đã có kế hoạch tổ chức Hội thi OTE cấp tỉnh.
 

      Thực hiện kế hoạch của Sở GD-ĐT, Chi bộ - Ban giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo cho nhóm Ngoại ngữ kết hợp với Đoàn trường tổ chức hội thi cấp trường và đã chọn ra 3 học sinh xuất sắc nhất đó là em Đỗ Thu Nghĩa lớp 12/1, em Vũ Huy Thanh Bình lớp 11/1 và em Đặng Trọng Quyền lớp 10/1 để bồi dưỡng tham gia hội thi cấp tỉnh.
      Dưới sự hướng dẫn của cô Liên Thị Thu – GV Tiếng Anh, các em đã tích cực tập luyện, quay video dự thi gửi về Ban tổ chức và đã lọt vào vòng trong. Điều đó đã tạo động lực để tinh thần tập luyện của thầy và trò càng thêm hăng say, tin tưởng vào thành công. Với sự chuẩn bị kĩ càng cộng với tinh thần tự tin, sáng ngày 26/04, tại Sở GDĐT Quảng Nam các em đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Cả 3 em đều thể hiện được sự năng động, vui tươi, khả năng nghe và trả lời câu hỏi một cách trôi chảy, thuyết phục. Chính điều này đã góp phần không nhỏ vào chiến thắng của toàn đội.
      Với giải Nhất ở bảng miền núi, trường THPT Khâm Đức một lần nữa khẳng định mình ở các sân chơi lớn. Qua đó cũng cho thấy chất lượng giáo dục của nhà trường ngày càng được nâng cao.
 
 

Tác giả bài viết: Đoàn trường THPT Khâm Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây