Trường Trung học phổ thông Khâm Đức - Huyện Phước Sơn - Tỉnh Quảng Nam

http://thptkhamduc.edu.vn


TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2020 - 2021

Thực hiện kế hoạch năm học của nhà trường, được sự cho phép của Chi bộ và Ban Giám hiệu, sáng ngày 25/01/2021, thầy và trò trường THPT Khâm Đức đã tổ chức Lễ Sơ kết học kì I năm học 2020 - 2021 trong không khí ấm áp, vui tươi của những ngày đầu năm mới.
    Đây là một dịp để nhà trường cùng nhìn lại và đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch trong học kỳ vừa qua, đồng thời tuyên dương, khen thưởng các tập thể lớp và học sinh có thành tích xuất sắc trong học kỳ I.
     Đến dự buổi lễ, về phía khách mời có ông Nguyễn Mậu Thanh - Trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường; chú Trần Văn Sửu nguyên cán bộ hội Khuyến học huyện cùng sự hiện diện đông đủ của toàn thể quý thầy cô trong hội đồng sư phạm và đặc biệt là sự có mặt của gần 685 em học sinh trong toàn trường.
    Trước buổi lễ, chi hội Chữ thập đỏ nhà trường đã phát động quyên góp đợt II  với mục đích hỗ trợ kịp thời cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Tổng số tiền quyên góp được là hơn 6 triệu đồng.
    Trong buổi lễ này thầy Đinh Võ Trai_Phó Hiệu trưởng đã thay mặt Ban giám hiệu báo cáo tóm tắt việc thực hiện nhiệm vụ trong học kỳ I vừa qua. Qua bản báo cáo này đã cho thấy trong học kỳ vừa qua chất lượng học sinh Khá, Giỏi của nhà trường  luôn được duy trì ở tỉ lệ cao, năng lực học tập của học sinh yếu kém được nâng lên rõ rệt. Bên cạnh chất lượng đại trà, chất lượng mũi nhọn luôn được tập trung nâng cao. Đồng thời, nhà trường đã tuyên dương các tập thể  và cá nhân có nhiều thành tích trong học kỳ vừa qua. Đó là nguồn động viên tạo động lực để các em cố gắng, phấn đấu trong học tập và rèn luyện để tiếp tục làm giàu thêm thành tích của bản thân đồng thời tô thắm thêm bảng thành tích của trường.
    Cũng trong buổi lễ, nhà trường cũng đã trao các suất hỗ trợ của trường gồm 20 suất, mỗi suất trị giá 500.000đ cho các bạn học sinh vượt khó; 2 suất hỗ trợ của chú Huỳnh Đức Trung với mỗi suất 300.000đ /tháng (3 tháng); 2 suất của chú Trần Văn Sửu với mỗi suất 300.000đ/tháng (4 tháng); 1 suất của anh Phạm Công Quốc trị giá 300.000đ /tháng (3 tháng); 3 suất của Ban Đại diện CMHS trường mỗi suất 500.000đ
    Buổi lễ Sơ kết khép lại với nhiều dư âm tốt đẹp trong lòng mỗi người, trong niềm hân hoan, phấn khởi của sắc xuân đang đến gần đã tiếp thêm nguồn sinh khí mới cho thầy và trò nhà trường quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2020 -2021.
    Một mùa xuân mới đã đến, xin chúc quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh một năm mới thật nhiều mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.
Một số hình ảnh trong buổi Lễ Sơ kết:
 

Tác giả bài viết: Thầy Nguyễn Hữu Lâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây