Trường Trung học phổ thông Khâm Đức - Huyện Phước Sơn - Tỉnh Quảng Nam

http://thptkhamduc.edu.vn


Tổ chức CEF trao hơn 39 suất học bổng với tổng số tiền hơn 61 triệu đồng cho học sinh nữ vượt khó vươn lên trong học tập

Sáng ngày 29 tháng 09 năm 2021, Tổ chức CEF (Children’s Education Foundation – Hội Từ thiện giáo dục trẻ em) có trụ sở tại Hội An đã đến trao hơn 39 suất học bổng cho 49 em học sinh nữ vượt khó vươn lên trong học tập với tổng giá trị học bổng là 61.400 nghìn đồng.
        CEF là một trong 50 tổ chức phi chính phủ hoạt động tại Quảng Nam với mục đích thực hiện các chương trình, dự án hỗ trợ học sinh nghèo học giỏi, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo giúp họ có cơ hội vươn lên trong cuộc sống, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh - xã hội trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.
 
         Đối với trường THPT Khâm Đức, Tổ chức CEF đã gắn bó với nhà trường đến nay đã hơn 6 năm và hỗ trợ cho nhiều học nữ vượt khó vươn lên trong học tập. Bên cạnh trao các học bổng thường xuyên, CEF còn hỗ trợ động viên cho các em có thành tích tốt, hỗ trợ tiền khám chữa bệnh, hỗ trợ học thêm và nhất là trong đợt bão lũ tháng 10/2020, tổ chức đã hỗ trợ hàng trăm triệu đồng cho học sinh và gia đình chịu thiệt hại. Trong hơn 6 năm qua, nhiều học sinh đến nay đã hoàn thành chương trình đại học, có được việc làm, tự chủ kinh tế và thay đổi bản thân. Đó là niềm vui, niềm hạnh phúc đối với cả tổ chức CEF và nhà trường.
        Trong buổi trao học bổng, Ban giám hiệu nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tổ chức đã đồng hành cùng nhà trường trong những năm qua. Xin chúc cô Linda cùng các chị em trong CEF luôn mạnh khỏe. Chúc tổ chức sẽ ngày càng phát triển, hỗ trợ được nhiều hơn nữa các hoàn cảnh khó khăn và giúp các em thay đổi cuộc đời.
     * Một số hình ảnh buổi trao học bổng:
 
 
 
 
 

 

Tác giả bài viết: Thầy Nguyễn Hữu Lâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây