Trường Trung học phổ thông Khâm Đức - Huyện Phước Sơn - Tỉnh Quảng Nam

http://thptkhamduc.edu.vn


Tham gia chiến dịch " Hoa phượng đỏ". Đoàn viên trường THPT Khâm Đức tiếp tục phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn.

Nằm trong chuỗi hoạt động của chiến dịch "Hoa phượng đỏ" do huyện Đoàn Phước Sơn phát động. Sáng ngày 04/07/2021, các Đoàn viên trường THPT Khâm Đức đã tham gia buổi dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ để tưởng nhớ công lao của các anh hùng đồng thời nêu cao truyền thống uống nước nhớ nguồn và bồi dưỡng tinh thần yêu nước cho thế hệ trẻ.
     
     Tại buổi dâng hương, các đoàn viên học sinh đã quét dọn, thay hoa sen cho từng phần mộ. Đây cũng là hoạt động thường niên của Huyện đoàn và được sự tài trợ của Viettel Phước Sơn.
       Phước Sơn là một huyện miền núi khó khăn của tỉnh Quảng Nam, nơi gánh chịu nhiều hậu quả của chiến tranh để lại. Để có được Phước Sơn ngày hôm nay đổi lại là xương máu của biết bao các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống. Nhiều em học sinh đã không khỏi xúc động khi biết tuổi của các anh hùng khi nằm xuống có người còn chưa đến đôi mươi và nhiều liệt sĩ đến bây giờ vẫn chưa được trở về quê mẹ.
       Qua hành động nhỏ, các đoàn viên muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, niềm tri ân đối với thế hệ thanh niên đi trước đã hi sinh vì độc lập. Từ đó các em nhận thức được trách nhiệm của bản thân và của cả thế hệ trẻ đối với tương lai của đất nước.
 
 
 

Tác giả bài viết: Thầy Nguyễn Hữu Lâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây