Trường Trung học phổ thông Khâm Đức - Huyện Phước Sơn - Tỉnh Quảng Nam

http://thptkhamduc.edu.vn


Thăm gia đình học sinh tại xã vùng cao Phước Lộc

Sáng ngày 25/02/2021 Ban giám hiệu cùng giáo viên trường THPT Khâm Đức đã đến xã Phước Lộc trao hỗ trợ cho gia đình học sinh chịu thiệt hại trong bão số 9 vừa qua với mong muốn góp một phần nhỏ giúp gia đình các em tiếp tục ổn định cuộc sống.
     Phước Lộc là một trong những xã vùng cao của huyện Phước Sơn. Địa hình nơi đây chủ yếu là đồi núi cao, giao thông đi lại vô cùng khó khăn. Tháng 10 vừa qua cơn bão số 9 đổ bộ vào miền trung gây nhiều hậu quả nghiêm trọng. Với huyện Phước Sơn, xã Phước Lộc là một trong các xã chịu thiệt hại nặng nề nhất. Sạt lở xảy ra ở nhiều nơi, giao thông bị cắt đứt hoàn toàn khiến cho xã bị cô lập trong nhiều ngày, hàng chục nhà dân bị vùi lấp. Đã có 9 người thiệt mạng và 4 người mất tích đến nay vẫn chưa tìm thấy do sạt lở trong đó những người là mẹ, là em của học sinh nhà trường. Đó là những đau thương mất mát vô cùng to lớn khó có thể bù đắp được.
   Ngay sau bão, Ban giám hiệu đã khẩn trương huy động mọi nguồn lực trong và ngoài nhà trường kịp thời hỗ trợ các em về vật chất và động viên về tinh thần giúp các em vượt qua khó khăn trước mắt. Tiếp tục với tinh thần đó, sáng ngày 25/02 thầy Trương Công Thứ hiệu trưởng cùng giáo viên nhà trường đã đến xã Phước Lộc trao 3 suất hỗ trợ, mỗi suất trị giá 3.000.000 đồng cho gia đình em Hồ Thị Dấu lớp 12/6, Hồ Văn An lớp 10/6 và Hồ Văn Quyền lớp 10/6. Các suất hỗ trợ tuy giá trị không lớn nhưng hi vọng rằng có thể sẻ chia bớt những đau thương, mất mát giúp các gia đình sớm ổn định lại cuộc sống và là điểm tựa để các em yên tâm đến trường.
    Cũng trong chuyến đi này, nhà trường cũng đã trao 4 suất hỗ trợ, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cùng với sách giáo khoa cho các em học sinh trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Phước Lộc.
     Một số hình ảnh chuyến đi:
 
 

Tác giả bài viết: Thầy Nguyễn Hữu Lâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây