Trường Trung học phổ thông Khâm Đức - Huyện Phước Sơn - Tỉnh Quảng Nam

http://thptkhamduc.edu.vn


Tập huấn khai thác hệ thống dạy học trực tuyến VNPT E-Learning

Thực hiện theo kế hoạch số 91/KH- THPTKĐ và căn cứ công văn 1689/SGDĐT về việc thống nhất sử dụng hệ thống dạy học trực tuyến. Chiều ngày 25/08, trường THPT Khâm Đức đã tổ chức lớp tập huấn hệ thống dạy học trực tuyến VNPT E-Learning cho toàn thể giáo viên nhà trường.
 
     
Tại lớp tập huấn, báo cáo viên của VNPT Quảng Nam đã hướng dẫn chi tiết về trình tự và cách thức tạo một bài dạy trực tuyến với mức độ tương tác cao, dễ tiếp cận, phù hợp với giáo viên nhà trường.
 
    
Hệ thống học trực tuyến VNPT E–Learning giúp nhà trường có thể tổ chức các lớp học trực tuyến để đảm bảo tiến độ giảng dạy đặc biệt học sinh có thể học tập từ xa thông qua hệ thống giúp các em có thể lĩnh hội được kiến thức gần như mọi nơi mọi lúc. Ứng dụng này còn giúp giáo viên theo dõi quá trình học, trao đổi sách vở bài giảng và hướng dẫn học sinh tự học trong thời gian nghỉ.
 
  Học trực tuyến là một trong những phương pháp hỗ trợ học sinh học tập hiệu quả, nhất là khi dịch bệnh đang diễn ra phức tạp như hiện nay. Với sự phối hợp giữa VNPT và nhà trường sẽ đem lại những hiệu quả, lợi ích tích cực, không chỉ trong thời gian dịch bệnh mà cả trong việc giảng dạy trong thời gian tới.
 
 

Tác giả bài viết: Thầy Nguyễn Hữu Lâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây