Trường Trung học phổ thông Khâm Đức - Huyện Phước Sơn - Tỉnh Quảng Nam

http://thptkhamduc.edu.vn


Giải bóng chuyền khu nội trú năm học 2021 - 2022

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong nhà trường. Được sự chỉ đạo của Ban giám hiệu, Chiều ngày 06 tháng 01 năm 2022, Tổ Thể dục – Quốc phòng đã tổ chức giải bóng chuyền nam – nữ dành cho các em học sinh ở khu nội trú. Giải đã diễn ra thành công tốt đẹp.
        Từ đầu năm học, vì dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên nhiều hoạt động thể dục thể thao của trường THPT Khâm Đức đã phải hoãn lại. Học sinh ở khu nội trú trong thời gian này các em đều phải giãn cách theo phòng, thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch. Đến nay, khi tình hình địa phương đã ổn định, BGH trường THPT Khâm Đức đã quyết định tổ chức giải bóng chuyền cho học sinh khu nội trú nhằm tạo sân chơi lành mạnh và tạo không khí vui tươi thoải mái cho các em.
         Tham gia giải có 6 đội đến từ 30 phòng ở tại khu nội trú, chia thành 3 đôi nam và 3 đội nữ. Mặc dù thời gian tập luyện ngắn, còn nhiều thiếu thốn về cơ sở vật chất, tuy nhiên các em đều tham gia với tinh thần hăng hái, hết mình.
 
         
         Tổ chức các hoạt động ngoại khóa, đặc biệt là tổ chức các giải thể thao học sinh luôn được nhà trường chú trọng. Bởi thể dục thể thao không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn giúp các em thoải mái, thư giãn sau những giờ học trên lớp đồng thời tạo thêm tinh thần đoàn kết tập thể trong học sinh, nhất là ở khu nội trú nhà trường.
* Một số hình ảnh giải bóng chuyền:
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Đoàn trường THPT Khâm Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây