Trường Trung học phổ thông Khâm Đức - Huyện Phước Sơn - Tỉnh Quảng Nam

http://thptkhamduc.edu.vn


Công ty TNHH MTV Á Việt hỗ trợ cho học sinh chịu thiệt hại do bão số 9

Bão số 9 đã đi qua gần 2 tháng nhưng hậu quả để lại với người dân Quảng Nam nói chung và huyện Phước Sơn nói riêng vẫn hết sức nặng nề. Đối với trường THPT Khâm Đức, hơn 20 học sinh bị cuốn trôi nhà cửa. Đồ đạc, ruộng vườn bị vùi lấp hoàn toàn. Xót xa hơn là có 2 em mất đi người thân trong gia đình.
           Đến nay, tuy đã trở lại đi học bình thường nhưng gia đình các em vẫn chưa thể ổn định lại cuộc sống. Cũng trong thời gian qua, để động viên và chia sẻ khó khăn với học sinh có gia đình chịu thiệt hại; thầy cô giáo, các bạn học sinh và mạnh thường quân đã liên tục hỗ trợ kịp thời động viên giúp các em vượt qua khó khăn trở lại học tập.
          Tiếp tục với những nghĩa cử nhân ái đó. Sáng ngày 09/12/2020 Công ty TNHH MTV Á Việt đã trao 21 suất hỗ trợ với tổng số tiền là 42.000.000 đồng cho 21 em học sinh nhà trường chịu thiệt hại do bão.
          Ban giám hiệu trường THPT Khâm Đức chân thành cảm ơn tấm lòng nhân ái, sự quan tâm và chia sẻ khó khăn của Công ty Á Việt đối với học sinh nhà trường. Những sự hỗ trợ đó tiếp tục là nguồn động viên giúp các em yên tâm học tập.
Một số hình ảnh buổi trao hỗ trợ:


 

Tác giả bài viết: Thầy Nguyễn Hữu Lâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây