Trường Trung học phổ thông Khâm Đức - Huyện Phước Sơn - Tỉnh Quảng Nam

http://thptkhamduc.edu.vn


Chung tay giúp đỡ học sinh mắc bệnh hiểm nghèo

Sáng ngày 03 tháng 12 năm 2021, Ban giám hiệu trường THPT Khâm Đức đã trao hỗ trợ cho gia đình em Hồ Thị Mỹ Hảo học sinh lớp 12/4 mắc bệnh hiểm nghèo với số tiền quyên góp được là 24.221.000 đồng.
     
 
Thầy Trương Công Thứ - Hiệu trưởng và cô Lê Thị Kim Oanh - Phó hiệu trưởng trao hỗ trợ cho PH em Mỹ Hảo
 
       Em Hồ Thị Mỹ Hảo là một học sinh chăm ngoan, có ý thức học tập tốt nhưng không may mắc phải căn bệnh hiểm nghèo cần điều điều trị dài ngày, tốn kém về chi phí. Gia đình em bố mẹ đều làm nông, hoàn cảnh rất khó khăn. Trước hoàn cảnh đó, Ban giám hiệu nhà trường đã kêu gọi sự hỗ trợ từ các ban ngành, đoàn thể, giáo viên và học sinh nhà trường nhằm hỗ trợ kịp thời cho gia đình em Hảo vơi bớt đi một phần khó khăn trong quá trình điều trị.
       Việc huy động đóng góp, ủng hộ còn nhận được sự tham gia nhiệt tình của các bậc phụ huynh, các mạnh thường quân. Sau gần 1 tuần kêu gọi đã quyên góp được tổng số tiền là 24.221.000 đồng và đã trao cho phụ huynh em Hồ Thị Mỹ Hảo để kịp thời giúp em chữa trị và động viên phần nhỏ về tinh thần mong em sớm vượt qua bệnh tật trở lại với lớp, với trường.
        Hiện nay, nhà trường vẫn tiếp tục nhận các sự hỗ trợ từ mọi nguồn để tiếp tục giúp em Mỹ Hảo chữa trị. Ban giám hiệu trường THPT Khâm Đức xin thay mặt cho gia đình em Hồ Thị Mỹ Hảo gửi lời biết ơn chân thành nhất đến quý mạnh thường quân, quý bậc phụ huynh, giáo viên và các em học sinh nhà trường. Những sự hỗ trợ đó tuy không lớn những thể hiện được tinh thần tương thân tương ái nhất là của các em học sinh đối với những bạn gặp lúc khó khăn, hiểm nghèo. 

Tác giả bài viết: Đoàn trường THPT Khâm Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây