Trường Trung học phổ thông Khâm Đức - Huyện Phước Sơn - Tỉnh Quảng Nam

http://thptkhamduc.edu.vn


Bế giảng năm học 2021 - 2022, năm học thành công giữa tâm đại dịch

Trong không khí ấm áp và tiếng ve râm ran của những ngày đầu hạ. Sáng ngày 25 tháng 05 năm 2022, trường THPT Khâm Đức long trọng tổ chức Lễ bế giảng và Tri ân trưởng thành cho học sinh khối 12. Buổi lễ đã diễn ra thành công trong không khí trang trọng, nghiêm túc và đọng lại nhiều niềm xúc động cho thầy và trò trường THPT Khâm Đức sau 2 năm chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid 19.

     Về dự với thầy và trò nhà trường có: Ông Nguyễn Khánh Trình – Phó Chủ tịch thị trấn; ông Nguyễn Quốc Kỷ – Trưởng Ban đại diện CMHS, chú Huỳnh Đức Trung – Cán bộ hưu trí cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.
     Mở đầu buổi lễ, thầy Đinh Võ Trai – Phó hiệu trưởng đã thông qua báo cáo tổng kết năm học 2021 – 2022. Về thực hiện nhiệm vụ năm học: thi đua dạy tốt – học tốt, đây là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu được tập thể CBGV-NV và học sinh nhà trường tập trung tất cả trí lực và đề ra các giải pháp nhằm đẩy mạnh phong trào dạy và học nhằm đem lại kết quả cao nhất. Qua năm học này, năng lực học tập của các học sinh yếu kém được nâng lên rõ rệt. Chất lượng học sinh Khá, Giỏi luôn được duy trì ở tỉ lệ cao so với các trường miền núi (tỉ lệ 51,49% Khá, Giỏi).  Năm học này trường đã tham gia các cuộc thi do Sở, Bộ tổ chức và đã đạt được kết quả như sau: Kết quả kỳ thi học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh đạt 17 Giải cá nhân (Gồm 01 giải Nhất, 03 giải Nhì, 04 giải Ba, 9 giải Khuyến khích). 02 học sinh tham gia kỳ thi chọn đội tuyển dự thi chọn Học sinh giỏi quốc gia. Kết quả đạt được 01 Giải Nhì bộ môn Ngữ văn (em Lương Trọng Phúc, lớp 12/1).Đoạt giải Nhất Cuộc thi OTE cấp tỉnh: Giải Nhì “Văn học-học văn” cấp tỉnh.
 

     Song song với việc đẩy mạnh phong trào học tập, vấn đề giáo dục đạo đức, ATGT, ma túy học đường, tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống…. cho học sinh cũng được đặt lên hàng đầu. Bằng nhiều biện pháp tích cực, có sự phối kết hợp giữa gia đình - nhà trường - xã hội; nhà trường đã xây dựng một môi trường học tập và rèn luyện tốt; trong đó hầu hết các em đều chăm ngoan, lễ phép, được thầy yêu, bạn mến.
     Sau báo cáo tổng kết và khen thưởng là chương trình Tri ân trưởng trành của học sinh khổi 12. Đây là mốc đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời học sinh cũng là lúc các em ôn lại đạo lý uống nước nhớ nguồn, đồng thời thắp lên lòng nhiệt huyết, tình yêu, lẽ sống. Trong buổi lễ, em Nguyễn Thùy Huy Đoan đại diện cho hơn 170 em học sinh lớp 12 nói lên những cảm xúc, tâm tư, tình cảm của mình đối với thầy cô cha mẹ. Về phía nhà trường, Thầy Trương Công Thứ đã có lời phát biểu tạm biệt và đánh hồi trống tan trường, chúc các em học sinh lớp 12 luôn vững bước trên đường đời, đằng sau các em buôn có thầy cô, bạn bè dõi bước.  
       Lễ bế giảng khép lại một năm học với những điều đã đạt được của thầy và trò trường THPT Khâm Đức, những điều còn tồn tại sẽ được khắc phục để cùng nỗ lực thay đổi trong năm học tiếp theo. Buổi lễ đã được diễn ra thành công và tạo được những ấn tượng hết sức tốt đẹp.
 
 
 

Tác giả bài viết: Đoàn trường THPT Khâm Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây